Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Các câu hỏi thường gặp về ghế giường sofa gỗ công nghiệp phần 2

Nội thất Tân Á tiếp tục chia sẻ thêm về các câu hỏi thường gặp về mẫu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại giá rẻ...

Giường ngủ sofa gỗ công nghiệp có ngăn kéo hay không?

Giường ngủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được thiết kế gọn nhẹ hiện đại để đúng với tiêu chí bền, đẹp, giá rẻ, dễ dàng và đơn giản, dễ sử dụng. Hiện nay bắt nhịp với thời đại thì ngày càng có nhiều mẫu giường được thiết kế thêm ngăn kéo để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay các mẫu giường có 2 hộc kéo lớn hoặc 3 hộc kéo nhỏ.. tùy theo nhu cầu mua hàng của bạn có thể đặt ở bên phải hay bên trái của giường.

Hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nội Thất Tân Á đều có thể gắn thêm ngăn kéo để tăng thêm sự đa dụng cho quý khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn bất cứ mẫu sản phẩm nào mình thích và đặt thêm hộc kéo, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất có thể.
Các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp: https://comahid.com/dia-chi-tim-mua-giuong-ngu-dep-gia-re-o-dau-tai-tphcm.html

Giá ghế giường ngủ gỗ công nghiệp có đắt không?

Bất cứ đồ trang trí nội thất nào dù là làm từ chất liệu tự nhiên hay công nghiệp đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố để tạo nên mức giá chênh lệch khác nhau. Để biết mức tiền có đắt hay không bạn cần tham khảo qua 3 yếu tố chính là kích thước, chất liệu, kiểu dáng.

Kích thước: Giường gỗ công nghiệp có thiết kế chủ yếu theo các kích thước là 120cm x 200cm, 140cm x 200cm, 160cm x 200cm,... Ngoài ra còn một số kích thước đặt khác như 80cm x 200cm, 220cm x 200cm... Kích thước càng lớn giá tiền càng cao và ngược lại.

Chất liệu gỗ: được chia thành các loại gỗ cao cấp và gỗ thường, gỗ cao cấp là MDF và MFC, loại thường là gỗ ép, gỗ dán giấy chất lượng thấp và đây là lý do dẫn đến mức giá chênh lệch giữa các mẫu giường ghế.

Kiểu dáng: Một mẫu giường ngủ thiết kế đơn giản kiểu đầu công, đầu vuông thì sẽ tiết kiệm gỗ hơn rất nhiều đối với những kiểu giường theo phong cách Nhật Bản, giường đầu bọc nệm, giường có thêm hộc kéo...

Mẫu giường sofa gỗ công nghiệp nào đẹp nhất?

Trên thị trường hiện nay nhiều mẫu giường ngủ đẹp, thiết kế độc đáo và ấn tượng dựa trên xu hướng của khách hàng. Mẫu giường ngủ thiết kế theo phong cách Nhật Bản với các đường nét góc cạnh. Các khía cạnh được thiết kế mượt mà và hài hòa với nhau mang đến sắc đẹp cân đối và phù hợp với không gian phòng khách trẻ trung hiện đại. Các mẫu giường ngủ này khi được mua sẽ tốn rất nhiều diện tích do đó quý khách cần phải cân nhắc khi mua.

Mua giường ngủ gỗ công nghiệp nơi đâu tại TPHCM?

Trên thị trường hiện nay, công ty Nội Thất Tân Á luôn tự tin khẳng định là một địa chỉ cung cấp các mẫu ghế giường ngủ sofa đẹp giá tốt cạnh tranh dành riêng cho quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu dòng sản phẩm đẹp tuyệt vời nhất được thiết kế theo phong cách riêng mà không đơn vị nào có được. Là điểm mạnh dành cho quý khách nào yêu thích sự đặc quyền và khác biệt so với thị hiếu chung của thị trường.

Miễn phí giao nhận hàng với tất cả người tiêu dùng trên địa phận thành phố Hồ Chí Minh cả trong và ngoại nội thành. Tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa cho quý khách ở các khu vực xa hơn thành phố và các tỉnh thành trong cả nước.

Lắp ráp tận nhà và hoàn toàn miễn phí: Tất cả các sản phẩm giường ngủ khi giao nhận cho khách hàng sẽ được nhân viên lắp ráp miễn phí và di chuyển các mẫu giường ngủ cũ của khách.

Giá cả cạnh tranh: Tất cả các mẫu hàng được phân phối trên hệ thống showroom của khách hàng hay website đều bán giá tận gốc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Mong rằng qua bài viết trên đây giúp bạn sẽ có cái nhìn chính xác, rõ ràng và cụ thể hơn về giường ngủ sofa làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dành riêng cho mình. Để dễ hơn trong việc đặt đơn hàng Mong và lựa chọn. Mọi thắc mắc liên hệ ngày nội thất Tân Á nhé.

Chi tiết: 1060 Quang Trung, P.8 Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902713577 fakebook.com: https://facebook.com/noithattana.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét