Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Kinh nghiệm chọn giường cưới chuẩn cho vợ chồng đêm tân hôn

Là món nội thất mà bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào cũng đều phải sở hữu. Giường tủ cưới nên được chọn lựa cẩn thận và kỹ càng vì ngoài việc là nơi ngủ nghỉ của hai vợ chồng. 


Món nội thất này còn có ý nghĩa quan trọng đối với phong thủy của vợ chồng. Do đó, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn đọc Kinh nghiệm chọn giường cưới chuẩn cho vợ chồng đêm tân hôn bạn nên biết. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Kích thước giường tủ cưới cho vợ chồng đêm tân hôn

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ thoải mái của giấc ngủ hai vợ chồng. Với xu hướng nhà ở và phòng ngủ ngày càng thu hẹp,. Do đó kích thước giường ngủ cũng vì thế mà thay đổi với nhiều kích thước khác nhau. Từ giã cuộc sống độc thân các cặp vợ chồng trẻ nên chọn cho mình mẫu giường cưới có kích thước từ 1,6m-1,8mx2m. Đây là kích thước giường đôi chuẩn. Mang đến không gian phòng ngủ ấm cúng và đảm bảo sự thoải mái cho cả hai vợ chồng.

Quá tốt nếu hai vợ chồng có một phòng ngủ riêng rộng rãi. Kích thước giường được lựa chọn thoải mái theo sở thích của hai vợ chồng. Hai điều quan trọng nhất cần được đảm bảo trong việc lựa chọn kích thước giường ngủ chính là: Đảm bảo sự hài hòa trong cấu trúc căn phòng (không quá trống trải cũng không quá chật chội) và sự thoải mái cho cả hai vợ chồng.

Màu sắc giường tủ cưới

Về màu sắc giường cưới đẹp giá rẻ nên sử dụng những gam màu hài hòa, trang nhã như gỗ tự nhiên, xám, kem, trắng... Những màu sắc trung tính mang đến sự dịu nhẹ lãng mạn trong không gian sống. Ngoài ra, những màu sắc này còn giúp chiếc giường dễ dàng phối hợp với những bộ drap giường mà bạn yêu thích.

Chất liệu giường tủ cưới hiện đại

Chất liệu bộ giường ngủ bọc da đẹp gỗ tự nhiên trước giờ vẫn luôn được đánh giá cao bởi sự phong độ trong chất lượng và tuổi thọ. Tuy nhiên chất liệu này bị kén khách hàng vì có giá thành khá cao. Vậy nên, ở thời điểm hiện tại các cặp vợ chồng trẻ thích mua sắm giường ngủ cưới công nghiệp hơn. Chất liệu gỗ công nghiệp vẫn đảm bảo được độ bền chắc và vẻ đẹp thẩm mỹ không thua kém các sản phẩm nội thất cao cấp. 

 Do đó, nếu bạn muốn chọn một mẫu giường ngủ đẹp hiện đại và chất lượng thì đây cũng sẽ là gợi ý đáng được các bạn cân nhắc.Với những chia sẻ kinh nghiệm chọn giường cưới chuẩn cho vợ chồng đêm tân hôn. Hi vọng các cặp vợ chồng trẻ sẽ chọn được mẫu giường cưới phù hợp và tiện nghi nhất cho phòng ngủ của mình.

1 nhận xét: